Vietjet đồng hành tìm kiếm “Trái tim hoàn vũ” tại cuộc thi hoa hậu lớn nhất năm

(BĐT) - Vietjet tiếp tục đồng hành cùng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 với vai trò là Nhà bảo trợ vận chuyển hàng không của cuộc thi.
Vietjet ký kết hợp tác tài trợ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019
Vietjet ký kết hợp tác tài trợ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019

Những người đẹp tới từ khắp mọi miền Tổ quốc sẽ bay cùng Hãng hàng không thế hệ mới trong suốt hành trình tìm kiếm gương mặt xứng đáng đại diện cho Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Thế giới (Miss Universe) - một trong những đấu trường nhan sắc uy tín, danh giá và hấp dẫn nhất thế giới. Đặc biệt, người đẹp đăng quang ngôi vị cao nhất với “Trái tim hoàn vũ” năm nay sẽ được mời tham gia các sự kiện văn hoá nghệ thuật đặc sắc trên tàu bay hiện đại của Vietjet, trải nghiệm bay cùng hàng chục triệu người dân và 1 năm bay miễn phí trên khắp các điểm đến trong và ngoài nước của Vietjet.

Vòng Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay sẽ diễn ra từ 21/11 đến 7/12/2019 tại thành phố biển Nha Trang, một trong những thành phố biển đẹp nhất Việt Nam. Các thí sinh xuất sắc lọt vào vòng Chung kết sẽ cùng nhau thể hiện sự tự tin, năng động, hình thể quyến rũ trong trang phục bikini đầy nữ tính của Vietjet tại phần thi Người đẹp biển. Thí sinh giành được danh hiệu Người đẹp biển sẽ được vinh danh và nhận giải thưởng 1 năm bay miễn phí trên tất cả các đường bay trong nước của Vietjet.

Tại buổi họp báo công bố cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Giám đốc Bán và Phân phối quốc tế Vietjet Jay L Lingeswara đánh giá cao uy tín của cuộc thi, ý nghĩa nhân văn, tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam thời đại mới, khẳng định vị thế nhan sắc Việt. Với bản quyền quốc tế, Hoa hậu Hoàn vũ trân trọng nét đẹp duyên dáng, sự tự tin, bản lĩnh và sự thông minh của phụ nữ Việt Nam.

Tin cùng chuyên mục