Vietjet được vinh danh là Thương hiệu Tuyển dụng tốt nhất Châu Á năm 2016

(BĐT) - Vietjet vừa được Tổ chức Employer Branding Institute (EBI), World HRD Congress & Stars of the Industry Group bình chọn là Thương hiệu Tuyển dụng tốt nhất Châu Á năm 2016 do. Giải thưởng được tổ chức nhằm mục đích tôn vinh những nỗ lực và thành tựu của các doanh nghiệp châu Á trong lĩnh vực nhân sự.
Môi trường làm việc thân thiện ở Vietjet
Môi trường làm việc thân thiện ở Vietjet

Năm nay, Vietjet gây ấn tượng bởi nhiều giải pháp sáng tạo trong lựa chọn, tiếp cận ứng viên cũng như xây dựng được môi trường làm việc chuyên nghiệp, mang tính quốc tế, phát huy khả năng sáng tạo của người lao động.

Sau gần 05 năm hoạt động, Vietjet đã thu hút được nguồn nhân lực chất lượng cao từ hơn 40 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, không ngừng đóng góp vào sự phát triển của ngành giao thông vận tải Việt Nam và khu vực, biến hàng không trở thành một phương tiện vận chuyển phổ biến đối với mọi người dân trong khu vực.

Trước đó, Vietjet liên tục được tổ chức khảo sát Niesel bình chọn là nơi làm việc tốt nhất Việt Nam trong hai năm 2014, 2015.

Employer Branding Institute (EBI)) là một tổ chức uy tín về nhân sự trên thế giới được xây dựng nhằm tạo ra kênh kết nối cho những chuyên gia nhân sự hàng đầu thế giới chia sẻ kinh nghiệm trong công tác phát triển thương hiệu nhà tuyển dụng. Hiện nay EBI đã phát triển mạng lưới các chuyên gia đến từ 36 nước trên thế giới.

Đại diện Vietjet nhận chứng nhận từ ban tổ chức

Vietjet là hãng hàng không đầu tiên tại Việt Nam vận hành theo mô hình hàng không thế hệ mới, chi phí thấp và cung cấp đa dạng các dịch vụ cho khách hàng lựa chọn. Không chỉ vận chuyển hàng không, Vietjet còn cung cấp các nhu cầu tiêu dùng hàng hoá và dịch vụ cho khách hàng thông qua các ứng dụng công nghệ thương mại điện tử tiên tiến. Vietjet đã được Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) trao Chứng nhận An toàn khai thác IOSA. Top 500 thương hiệu hàng đầu Châu Á 2016. Vietjet là “Hãng hàng không giá rẻ tốt nhất châu Á” (Best Asian Low Cost Carrier) năm 2015 do TTG Travel Award bầu chọn, Hãng hàng không được yêu thích nhất tại Việt Nam, top 3 hãng hàng không có Fanpage tăng trưởng nhanh nhất thế giới do Facebook đánh giá...

Tin cùng chuyên mục