Vietjet khai trương đường bay Hải Phòng – Seoul

(BĐT) - Hãng hàng không Vietjet vừa khai trương đường bay Hải Phòng – Seoul (Hàn Quốc) và chào đón những hành khách đầu tiên. Trên chuyến bay khai trương, hành khách bất ngờ nhận được những quà tặng từ Vietjet. Đường bay mới đáp ứng nhu cầu di chuyển, du lịch của người dân và du khách, góp phần thúc đẩy giao thương và hội nhập trong khu vực.
Vietjet khai trương đường bay Hải Phòng – Seoul

Đường bay Hải Phòng – Seoul khai thác vào các ngày thứ hai, thứ tư, thứ năm, chủ nhật hàng tuần và sẽ tăng tần suất khai thác hàng ngày cho giai đoạn 19/01/2017 – 13/02/2017. Thời gian bay mỗi chặng khoảng 5 giờ. Chuyến bay khởi hành từ Hải Phòng lúc 23h45 và đến Seoul lúc 06h00 (giờ địa phương). Chiều ngược lại khởi hành lúc 07h15 (giờ địa phương) từ Seoul và tới Hải Phòng lúc 10h40.

Nằm ở vị trí địa lý thuận lợi, là trung tâm của vùng kinh tế, xã hội khu vực Đông Bắc nước ta, thành phố hoa phượng đỏ Hải Phòng có nhiều điều kiện để phát triển du lịch, đặc biệt là các sản phẩm và dịch vụ hướng đến du khách quốc tế. Tính đến hiện tại, Vietjet đã thực hiện hơn 1 vạn chuyến bay, vận chuyển gần 2 triệu lượt hành khách với 9 đường bay đi và đến thành phố cảng Hải Phòng.

Cùng ngày, Vietjet cũng khai trương đường bay TP.HCM – Cao Hùng. Đường bay được khai thác vào các ngày thứ 2, 3, 5, 6, chủ nhật, thời gian bay mỗi chặng khoảng 3 giờ 30 phút. Chuyến bay khởi hành từ TP.HCM lúc 02h10 và đến Cao Hùng lúc 06h30 (giờ địa phương). Chiều ngược lại khởi hành lúc 08h15 (giờ địa phương) từ Cao Hùng và tới TP.HCM lúc 10h45.

Vietjet là hãng hàng không đầu tiên tại Việt Nam vận hành theo mô hình hàng không thế hệ mới. Vietjet là thành viên chính thức của Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) với Chứng nhận An toàn khai thác IOSA. Bên cạnh vị trí “Top 500 thương hiệu hàng đầu Châu Á 2016”, Vietjet cũng đã vinh dự được bầu chọn là “Hãng hàng không giá rẻ tốt nhất châu Á” (Best Asian Low Cost Carrier) năm 2015 của TTG Travel Awards và Top 3 hãng hàng không có Fanpage trên Facebook tăng trưởng nhanh nhất thế giới do Socialbakers đánh giá.

Hiện tại, Vietjet đang khai thác hơn 40 tàu bay A320 và A321, thực hiện khoảng 350 chuyến bay mỗi ngày và đã vận chuyển hơn 30 triệu lượt hành khách, với 53 đường bay phủ khắp các điểm đến tại Việt Nam và các đường bay quốc tế đến Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc, Thái Lan, Myanmar, Malaysia…

Tin cùng chuyên mục