Vietjet khai trương đường bay từ Thanh Hóa đến Nha Trang

(BĐT) - Vietjet vừa khai trương đường bay Thanh Hóa – Nha Trang. Trên chuyến bay khai trương, hành khách đã nhận được những quà tặng xinh xắn từ Vietjet. Nhân sự kiện này, Vietjet còn dành tặng 200 thẻ Bảo hiểm y tế cho người nghèo tỉnh Thanh Hóa.
Vietjet khai trương đường bay từ Thanh Hóa đến Nha Trang

Đường bay Thanh Hóa – Nha Trang được khai thác khứ hồi vào các ngày 2, 4, 6, chủ nhật, thời gian bay mỗi chặng khoảng 1 giờ 45 phút. Chuyến bay sẽ khởi hành từ Nha Trang lúc 10h25 và đến Thanh Hóa lúc 12h10. Chiều ngược lại khởi hành lúc 12h45 từ Thanh Hóa và tới Nha Trang lúc 14h30.

Sau TP.HCM, thành phố biển Nha Trang xinh đẹp là điểm đến kế tiếp trong kế hoạch mở rộng mạng bay rộng khắp của Vietjet từ Thanh Hóa, mang đến thêm nhiều cơ hội đi lại, du lịch cho người dân và du khách. Sở hữu đội tàu bay mới, hiện đại; đội ngũ tiếp viên xinh đẹp, chuyên nghiệp; dịch vụ chất lượng, món ăn nóng ngon miệng, Vietjet luôn mang đến cho hành khách trải nghiệm bay thú vị cùng cơ hội sở hữu vé máy bay giá hấp dẫn, những quà tặng bất ngờ từ các chương trình giờ vàng khuyến mãi 12h – 14h mỗi ngày.

Vietjet là hãng hàng không đầu tiên tại Việt Nam vận hành theo mô hình hàng không thế hệ mới. Vietjet đã được Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) trao Chứng nhận An toàn khai thác IOSA, top 500 thương hiệu hàng đầu Châu Á 2016. Vietjet là “Hãng hàng không giá rẻ tốt nhất châu Á” (Best Asian Low Cost Carrier) năm 2015 do TTG Travel Award bầu chọn, Hãng hàng không được yêu thích nhất tại Việt Nam, top 3 hãng hàng không có Fanpage tăng trưởng nhanh nhất thế giới do Facebook đánh giá...

Hiện tại, Vietjet đang khai thác 40 tàu bay A320 và A321, thực hiện gần 300 chuyến bay mỗi ngày và đã vận chuyển xấp xỉ 25 triệu lượt hành khách, với gần 53 đường bay phủ khắp các điểm đến tại Việt Nam và các đường bay quốc tế đến Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc, Thái Lan, Myanmar và Malaysia.

Tin cùng chuyên mục