VNPT Technology triển khai chương trình “Đón Giáng Sinh - Rinh SmartBox“

(BĐT) - Từ nay đến hết ngày 31/12/2019, VNPT Technology chính thức triển khai chương trình “Đón Giáng sinh - Rinh SmartBox”, tạo điều kiện cho các khách hàng sở hữu sản phẩm VNPT SmartBox 2 (v2.1) một cách dễ dàng đi kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn.
VNPT Technology triển khai chương trình “Đón Giáng Sinh - Rinh SmartBox“

Với chương trình “Đón Giáng sinh - Rinh SmartBox” tất cả mọi người đang sở hữu các loại đầu Android Box hiện nay đều có thể nâng cấp lên một chiếc SmartBox 2 (v2.1) do VNPT Technology sản xuất chỉ với 990.000 đồng, thay vì giá niêm yết chính hãng 1.390.000 đồng, đi kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn như miễn phí 6 tháng gói nội dung cao cấp, tặng kèm 1 chuột không dây trị giá 250.000 đồng. Tổng giá trị ưu đãi của chương trình lên đến hơn 1 triệu đồng. 

Sử dụng sản phẩm SmartBox 2 (v2.1) do VNPT Technology sản xuất, người dùng sẽ được tiếp cận với những dịch vụ giải trí hấp dẫn, nội dung bản quyền đa dạng, được cập nhật liên tục, đảm bảo chất lượng hình ảnh, đường truyền ổn định, sở hữu những ưu điểm vượt trội so với các loại Android Box hiện đang trôi nổi ngoài thị trường. Một mùa Giáng sinh đang đến gần, là thời điểm các gia đình quây quần bên nhau. VNPT SmartBox 2 sẽ là công cụ tuyệt vời với các ứng dụng dành riêng cho cả người cao tuổi hay trẻ em, đáp ứng nhu cầu giải trí của cả gia đình.

Ảnh minh họa

Khách hàng có thể nâng cấp sản phẩm VNPT SmartBox 2 (v2.1) trực tiếp tại các điểm hỗ trợ nâng cấp được niêm yết gồm hệ thống showroom của VNPT Technology và các Đại lý được ủy quyền thực hiện chương trình trên toàn quốc:

1/ Cơ sở 1: Số 124 Hoàng Quốc Việt, P. Nghĩa Tân, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội.

2/ Cơ sở 2: Số 97 Nguyễn Chí Thanh, P. Láng Hạ, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội.

3/ Cơ sở 3: Lầu 8, Lô A - Tòa nhà Waseco, Số 10 Phổ Quang, Phường 2, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Mọi yêu cầu thông tin, tư vấn hoặc ký nâng cấp trực tuyến, khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài 1900.1525 nhánh 1 hoặc hotline 0243.750.6666 để được hỗ trợ. Đồng thời mọi người có thể tìm hiểu kỹ hơn về chương trình cũng như các sản phẩm, giải pháp khác của VNPT Technology nghiên cứu phát triển tại website: www.sanphamvnpt.vn.

VNPT SmartBox 2 (v2.1) - thế hệ thứ 4 của dòng sản phẩm SmartBox là thiết bị học tập và giải trí tập trung phục vụ cho nhu cầu hộ gia đình được các kỹ sư VNPT Technology nghiên cứu, phát triển và sản xuất hoàn toàn tại Việt Nam. VNPT SmartBox cung cấp nhiều tiện ích như: xem truyền hình với độ phân giải cao; xem các nội dung theo yêu cầu như: phim, video ca nhạc, chơi game; truy cập Internet và kho ứng dụng giải trí, giáo dục dành cho nhiều đối tượng ở nhiều độ tuổi khác nhau từ trẻ em, phụ nữ nội trợ, người cao tuổi v.v… trong kho ứng dụng độc quyền được phát triển bởi VNPT Technology và các đối tác dịch vụ. Sản phẩm đã đạt được nhiều giải thưởng, chứng nhận uy tín như: Giải thưởng Tự hào trí tuệ lao động Việt Nam 2017, Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2018.

Tin cùng chuyên mục