Ông Đặng Hồng Anh chiến thắng đấu giá khóa cửa điện tử mạ vàng đính kim cương

Ông kỳ vọng số tiền 270 triệu đồng do 6 doanh nhân đóng góp để sở hữu chiếc khóa cửa sẽ giúp nhiều hoàn cảnh khó khăn, thúc đẩy phong trào khởi nghiệp.
Những doanh nhân cùng góp tiền cho sản phẩm khóa FP7153W.
Những doanh nhân cùng góp tiền cho sản phẩm khóa FP7153W.

Mới đây, ông Đặng Hồng Anh, Phó Chủ tịch Tập đoàn Thành Thành Công (TTC), đồng thời là Chủ tịch Hội doanh nhân trẻ Việt Nam đã chiến thắng trong phiên đấu giá gây quỹ "Shark Tank Purpose 2019" với chiếc khóa FP7153W. Đây là một trong những phiên đấu giá đặc biệt khi có đến sáu doanh nhân cùng góp tiền cho sản phẩm, thu về 270 triệu đồng, sẽ đóng góp hàng chục bộ máy tính cho trẻ em vùng sâu vùng xa. Trong phiên đấu giá, cả sáu doanh nhân cùng đóng góp cho chiếc khóa đã được tặng thêm mỗi người một bộ khóa cửa thông minh để thay lời cảm ơn cho mỗi đóng góp vì trẻ em vùng sâu, vùng xa.

Khóa FP7153W là sản phẩm khóa cửa điện tử mạ vàng đính kim cương thuộc thương hiệu PHGLock, do Công ty Cổ phần Vũ Trụ Xanh độc quyền phân phối tại Việt Nam. Sản phẩm sở hữu những tính năng thông minh thế hệ mới như kết cấu hoàn toàn không gỉ sét, mở cửa bằng vân tay, thẻ từ, điều khiển và tích hợp với chuông cửa thông minh có thể mở cửa và giao tiếp từ xa.

Phiên đấu giá khóa điện tử FP7153 nằm trong chuỗi Dự án sứ mệnh ươm mầm khởi nghiệp - Shark Tank Purpose 2019 nhằm huy động các nguồn lực trong xã hội cùng chung tay đem đến cơ hội tiếp cận tri thức công nghệ. Đối tượng hướng đến là học sinh tiểu học và trung học ở vùng khó khăn, mục tiêu ủng hộ 1.000 máy tính cho trẻ em vùng sâu vùng xa.

Tin cùng chuyên mục