Mở gói thầu mua sinh hiển vi khám mắt tại Điện Biên: Nhà thầu Thiên Trường chào giá thấp nhất

(BĐT) - Ban Quản lý dự án Tăng cường dịch vụ chăm sóc mắt và góp phần thúc đẩy một cộng đồng hòa nhập tại tỉnh Điện Biên vừa mở Gói thầu Mua sắm sinh hiển vi khám mắt cho Trung tâm Y tế huyện Điện Biên Đông, huyện Mường Nhé và Bệnh viện Đa khoa khu vực thị xã Mường Lay.
 
Thông báo mời chào hàng của Gói thầu Mua sắm sinh hiển vi khám mắt cho Trung tâm Y tế huyện Điện Biên Đông, huyện Mường Nhé và Bệnh viện Đa khoa khu vực thị xã Mường Lay, tỉnh Điện Biên. Ảnh: Bích Thủy
Thông báo mời chào hàng của Gói thầu Mua sắm sinh hiển vi khám mắt cho Trung tâm Y tế huyện Điện Biên Đông, huyện Mường Nhé và Bệnh viện Đa khoa khu vực thị xã Mường Lay, tỉnh Điện Biên. Ảnh: Bích Thủy

Gói thầu thuộc Dự án Tăng cường dịch vụ chăm sóc mắt và góp phần thúc đẩy một cộng đồng hòa nhập tại tỉnh Điện Biên.

Gói thầu sử dụng nguồn vốn tài trợ từ Tổ chức Christoffel - Blindenmission (CBM) của Đức. Theo Quyết định số 295/QĐ-SYT, tổng mức đầu tư của Dự án là hơn 8,94 tỷ đồng, Gói thầu có giá dự toán là 518.017.500 đồng. Việc lựa chọn nhà thầu (LCNT) thực hiện theo hình thức chào hàng cạnh tranh, không sơ tuyển, không qua mạng với phương thức một giai đoạn một túi hồ sơ. Bảo đảm dự thầu là 5.180.175 đồng.

Ảnh minh họa
 

Theo Biên bản mở thầu, có 4 nhà thầu nộp hồ sơ đề xuất (HSĐX) đúng quy định và tham dự Lễ mở thầu, gồm: Công ty TNHH Thùy Anh, Công ty CP Thiên Trường, Công ty CP Công nghệ Thương Doanh, Công ty TNHH Công nghệ và Thương mại Minh Khánh. Các nhà thầu đều đến từ Hà Nội.

Theo thông tin được công bố tại Lễ mở thầu, cả 4 nhà thầu đều chào thời gian thực hiện hợp đồng là 30 ngày; thời gian hiệu lực của bảo đảm dự thầu là 60 ngày; thời gian thực hiện hợp đồng là 60 ngày.

Tuy nhiên, giá trị bảo đảm dự thầu của mỗi nhà thầu là khác nhau. Công ty TNHH Thùy Anh và Công ty CP Thiên Trường đều có giá trị bảo đảm dự thầu là 6 triệu đồng. Đối với 2 nhà thầu còn lại, giá trị bảo đảm dự thầu của Công ty CP Công nghệ Thương Doanh là 8 triệu đồng; của Công ty TNHH Công nghệ và Thương mại Minh Khánh là 5,4 triệu đồng.

Riêng đối với giá chào thầu, các nhà thầu đều chào giá thấp hơn giá gói thầu. Công ty CP Thiên Trường có giá chào thầu thấp nhất là 315 triệu đồng, giảm tới 39,19% so với giá gói thầu. Giá chào thầu của Công ty TNHH Thùy Anh, Công ty CP Công nghệ Thương Doanh, Công ty TNHH Công nghệ và Thương mại Minh Khánh lần lượt là 514,71 triệu đồng, 509,985 triệu đồng và 517,5 triệu đồng.

Tin cùng chuyên mục