Vụ cướp HSDT trước cổng Ban QLDA Thủy lợi Bình Định: UBND tỉnh Bình Định chỉ đạo hủy đấu thầu

(BĐT) - Sau 4 bài viết của Báo Đấu thầu về việc cướp hồ sơ dự thầu (HSDT) trước cổng Ban QLDA Thủy lợi Bình Định, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định vừa có công văn số 2589/UBND-KT đồng ý hủy kết quả đấu thầu gói thầu Bình Định-05-XL: Xây dựng mới cầu Trường Cửu K4+289 – K4+454; đồng thời giao Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chỉ đạo Ban QLDA Thủy lợi Bình Định rút kinh nghiệm để tổ chức đấu thầu lại gói thầu nêu trên theo đúng quy định của pháp luật về đấu thầu.

Báo Đấu thầu hoan nghênh sự vào cuộc tích cực và kịp thời của UBND tỉnh Bình Định đối với sự việc mà Báo đã phản ánh nhằm công khai, minh bạch các hoạt động trong đấu thầu cũng như đảm bảo quyền lợi chính đáng cho các nhà thầu bị cướp HSDT.

Liên quan đến việc có sự tham gia của các đối tượng xã hội đen trong việc cướp HSDT nêu trên, phóng viên Báo Đấu thầu đã có cuộc trao đổi với Trưởng công an phường Trần Hưng Đạo, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định – địa bàn xảy ra vụ cướp trên về kết quả và tiến độ điều tra vụ việc. Nội dung chi tiết sẽ được Báo đăng tải trong số báo 119, phát hành thứ Ba, ngày 28/6/2016.

Mời bạn đọc đón đọc!

Công văn đồng ý hủy kết quả đấu thầu gói thầu Bình Định-05-XL: Xây dựng mới cầu Trường Cửu K4+289 – K4+454

Tin cùng chuyên mục