Việc chuyển đến Nhà ga T4 đánh dấu bước mở rộng hoạt động và phát triển của Vietjet tại sân bay quốc tế 5 năm liền được bình chọn là tốt nhất thế giới, đồng thời giúp hành khách giảm thiểu việc di chuyển bằng xe bus từ cổng máy bay ở xa vào Nhà ga. Kể từ khi khai thác chuyến bay đầu tiên từ TP.HCM vào năm 2014, Vietjet đã liên tục tăng chuyến và mở thêm đường bay mới từ Hà Nội đến Singapore, phục vụ nhu cầu đi lại, du lịch của người dân và du khách, góp phần thúc đẩy giao thương và hội nhập khu vực.
Nhà ga T4 - sân bay quốc tế Changi chính thức đi vào hoạt động từ ngày 31/10/2017 đã phục vụ hơn 1,6 triệu hành khách và vận hành hơn 9.400 chuyến bay.
Khu vực phục vụ các chuyến bay đi và đến của Vietjet được thiết kế đồng bộ, trang thiết bị hiện đại và hệ thống các biển hiệu nổi bật. Các quầy làm thủ tục của Vietjet được bố trí cùng khu vực với quầy vé máy bay tạo thuận lợi cho hành khách. Thời gian mở quầy làm thủ tục đối với các chuyến bay quốc tế vẫn được áp dụng là 3 tiếng trước giờ khởi hành và thời gian đóng quầy là 50 phút trước giờ khởi hành. Hành khách cần lưu ý về việc chuyển đổi các chuyến bay sang nhà ga mới để đảm bảo thời gian làm các thủ tục chuyến bay, xuất cảnh, hải quan, an ninh đúng giờ.
Hướng tới mô hình “Consumer Airline”, Vietjet không ngừng mở thêm các đường bay mới, bổ sung nhiều tàu bay, đầu tư công nghệ hiện đại, mang tới thêm nhiều sản phẩm, dịch vụ gia tăng, hướng tới phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng.