Tính đến 5/8/2016, TNG đã ký hợp đồng với tổng giá trị 93,277 triệu USD, đạt 91,1% kế hoạch năm và đạt được 77% năng lực sản xuất. Từ nay đến cuối năm, Công ty sẽ tập trung nguồn lực thực hiện các đơn hàng đã ký với khách hàng, đồng thời ký thêm hợp đồng với khách hàng nhằm đạt 100% năng lực sản xuất. Khi đạt 100% năng lực sản xuất thì doanh thu sẽ vượt kế hoạch đề ra.
Hiện nay, gia công cho các tập đoàn nước ngoài vẫn là mũi nhọn chủ lực của TNG, nhưng trong chiến lược 5 năm tới của doanh nghiệp, tỷ trọng hàng tự thiết kế (ODM) sẽ tăng dần, mục tiêu đạt 20% vào năm 2020. TNG đã đưa Trung tâm Thiết kế thời trang vào hoạt động từ tháng 4/2016, từng bước tạo ra những sản phẩm “Made in TNG”, phục vụ khách hàng trong nước và xuất khẩu.