![]() |
Tập đoàn TH hai lần xướng tên tại Lễ Công bố & vinh danh 100 sản phẩm - dịch vụ Tin & Dùng được người tiêu dùng bình chọn trong năm 2019 |
Ngày 16/11, Tập đoàn TH (đơn vị sở hữu thương hiệu TH true MILK) đã trở thành một trong số ít những doanh nghiệp được hai lần xướng tên tại Lễ Công bố & vinh danh 100 sản phẩm - dịch vụ Tin & Dùng được người tiêu dùng bình chọn trong năm 2019.
Với tiêu chí “Hoàn toàn từ thiên nhiên” và “Vì sức khỏe cộng đồng”, TH vinh dự có hai sản phẩm lọt TOP 10 Sản phẩm được Tin & Dùng nhất năm 2019, hạng mục Thực phẩm và Dịch vụ bán lẻ. Hai sản phẩm được vinh danh bộ Sữa hạt TH true NUT và bộ Sữa chua ăn TH true YOGURT.

Tập đoàn TH chính thức bước chân vào lĩnh vực sữa hạt vào ngày 21/3/2018, khi bộ sản phẩm sữa hạt mang thương hiệu TH true NUT được tung ra thị trường. Đây là bộ sản phẩm sữa làm từ những loại hạt chất lượng cao hàng đầu, cực kỳ bổ dưỡng, có lợi cho sức khỏe như mắc ca, óc chó, gấc…, rất giàu chất chống oxi hóa có tác dụng bảo vệ tế bào, chống lại các tác nhân gây lão hóa, ung thư; tốt cho sức khỏe tim mạch, tốt cho da, hỗ trợ kiểm soát đường huyết do hàm lượng tinh bột không nhiều, giàu protein, chất xơ...
Sự khác biệt của sữa hạt TH true NUT nằm ở chỗ, sản phẩm được bổ sung 10% sữa tươi của TH true MILK để đảm bảo nguồn dinh dưỡng từ sữa động vật, khắc phục vấn đề không đủ dinh dưỡng cho trẻ, dễ dẫn đến còi xương, suy nhược cơ thể nếu chỉ dùng sữa hạt hoàn toàn.
“Thế giới đã có những bộ sữa hạt rất tốt cho cơ thể và chúng tôi đã làm việc không ngừng để có những bộ công thức sữa hạt tốt nhất cho người tiêu dùng trong nước. Với sữa hạt, việc uống sữa bò bị đau bụng vì thiếu men tiêu hóa đường lactose lâu nay sẽ được khắc phục” – bà Thái Hương – nhà sáng lập và tư vấn đầu tư của Tập đoàn TH - chia sẻ.
Với tâm thế “Vì sức khỏe cộng đồng” và triết lý “Hãy trân quý mẹ thiên nhiên, người sẽ cho mình tất thảy”, Tập đoàn TH đã tiên phong đem đến những thương hiệu mới có nguồn gốc tự nhiên và tốt cho sức khỏe con người như TH true MILK (sữa tươi sạch), TH true YOGURT (sữa chua), TH true HERBAL (thức uống thảo dược), TH true NUT (sữa hạt) hay TH true WATER (nước tinh khiết) và TH true MALT (nước giải khát lên men từ mầm lúa mạch).

Thực tế, bên cạnh những sản phẩm “truyền thống” hoặc đã thân thuộc hơn như sữa làm từ đậu nành, gạo, dừa…, thì dòng sản phẩm sữa hạt vẫn còn rất mới mẻ với cả các nhà sản xuất và nguời tiêu dùng tại Việt Nam. Trước khi TH true NUT xuất hiện, các sản phẩm sữa hạt trên thị trường nước ta chủ yếu là nhập khẩu từ nước ngoài hoặc được sản xuất thủ công với quy mô nhỏ.
Bằng việc ra mắt sản phẩm TH true NUT vào tháng 3/2018, Tập đoàn TH lại một lần nữa tiên phong khai mở dòng sản phẩm mới, đem đến cho người tiêu dùng trong nước 4 bộ sản phẩm là sữa hạt óc chó, sữa hạt mắc ca, sữa hạt hạnh nhân, sữa hạt và gấc. Những sản phẩm này được sản xuất ngay tại Việt Nam với quy mô lớn, tập trung và công nghệ hiện đại, giữ trọn được giá trị dinh dưỡng của các loại hạt quý hàng đầu.
Theo đại diện lãnh đạo Tập đoàn TH, sự kết hợp của sữa bò tươi cùng các loại hạt như óc chó, mắc ca, hạnh nhân hay gấc trong TH true NUT là một điểm đột phá, đem đến lợi ích toàn diện về dinh dưỡng và sức khỏe cho người dùng, khi những nguyên liệu có nguồn gốc động vật và thực vật không thay thế mà tương hỗ lẫn nhau.


Với cải tiến này, TH true NUT trở thành sản phẩm tiên phong trên thế giới sử dụng quả chà là để tạo vị ngọt, không chỉ tốt cho sức khỏe của người dùng mà quan trọng hơn, qua đó góp phần căn chỉnh thói quen sử dụng nhiều đường tinh luyện của người tiêu dùng nói chung, người tiêu dùng Việt Nam nói riêng.
Bình luận
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu