Xin hỏi, trường hợp này bên mời thầu có được yêu cầu nhà thầu làm rõ, bổ sung những cam kết trên không? Hay bên mời thầu kết luận nhà thầu được đánh giá là không đạt và không được xem xét, đánh giá bước tiếp theo?
Nhà thầu không có cam kết thời gian bảo hành, thời gian cung cấp hàng hoá thì xử lý thế nào?
0:00
/
0:00
Tại Mục 3 Tiêu chuẩn đánh giá về kỹ thuật (sử dụng phương pháp đánh giá đạt/không đạt), E-HSMT yêu cầu: Nhà thầu cam kết thời gian bảo hành hàng hóa 12 tháng, cam kết cung cấp hàng hóa có xuất xứ rõ ràng, đầy đủ CO, CQ hoặc phiếu xuất xưởng khi bàn giao, cam kết khả năng thích ứng địa lý của hàng hóa, cam kết cử cán bộ lắp đặt, hướng dẫn sử dụng tại từng đơn vị sử dụng,… Tuy nhiên, do sơ suất trong quá trình làm E-HSDT, nhà thầu quên không cam kết những nội dung trên.