Căn cứ Quyết định số 4562/QĐ-UBND ngày 19/11/2024 của UBND thành phố Hà Nội về việc phê duyệt báo cáo nghiên cứu khả thi đầu tư xây dựng Dự án Nâng cấp bệnh viện tâm thần Hà Nội;
Căn cứ Nghị định số 24/2024/NĐ-CP ngày 27/02/2024 của Chính phủ về việc quy định chi tiết một số điều và biện pháp thi hành Luật Đấu thầu về lựa chọn nhà thầu;
Căn cứ Biên bản họp Hội đồng ngày 11/12/2024;
Thực hiện Điểm d, khoản 2, Điều 16 Nghị định số 24/2024/NĐ-CP ngày 27/02/2024 của Chính phủ, Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình dân dụng thành phố Hà Nội có nhu cầu tiếp nhận báo giá để tham khảo, xây dựng giá gói thầu, làm cơ sở lựa chọn nhà thầu cho gói thầu mua sắm thiết bị cho Dự án Nâng cấp bệnh viện tâm thần Hà Nội với nội dung cụ thể như sau:
I. Thông tin của đơn vị yêu cầu báo giá:
1. Đơn vị yêu cầu báo giá: Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình dân dụng thành phố Hà Nội. Đ/c: Số 258 Võ Chí Công, phường Xuân La, quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội.
2. Thông tin liên hệ của người chịu trách nhiệm tiếp nhận báo giá: Văn phòng - Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình dân dụng thành phố Hà Nội. SĐT: 024.3791.2636.
3. Cách thức tiếp nhận báo giá: Ghi rõ cách tiếp nhận báo giá và nội dung báo giá cho Dự án Nâng cấp bệnh viện tâm thần Hà Nội theo một trong các cách thức sau:
- Nhận trực tiếp tại địa chỉ: Văn phòng - Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình dân dụng thành phố Hà Nội. Đ/c: Số 258 Võ Chí Công, phường Xuân La, quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội.
- Nhận qua chuyển phát: Văn phòng - Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình dân dụng thành phố Hà Nội. Đ/c: Số 258 Võ Chí Công, phường Xuân La, quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội.
4. Thời hạn tiếp nhận báo giá: Từ 08h00 ngày 16 tháng 12 năm 2024 đến trước 17h ngày 27 tháng 12 năm 2024.
Các báo giá nhận được sau thời điểm nêu trên sẽ không được xem xét.
5. Thời hạn có hiệu lực của báo giá: Tối thiểu 90 ngày, kể từ ngày 12 tháng 4 năm 2024.
II. Nội dung yêu cầu báo giá:
1. Danh mục thiết bị y tế theo phụ lục 01 kèm theo.
2. Các giấy tờ yêu cầu:
- Báo giá của thiết bị cung cấp: Đầy tủ thông tin như mẫu biểu (Phụ lục 02 đính kèm) và báo giá chi tiết các thiết bị cấu thành hệ thống.
- Catalog, yêu cầu về tính năng và yêu cầu kỹ thuật.
- USB file: tính năng và thông số kỹ thuật chi tiết của danh mục, file pdf báo giá.
- Thông số chào giá phải nêu đủ các thông số theo phụ lục 03 và chỉ rõ tham chiếu đến tài liệu của sản phẩm.
3. Địa điểm cung cấp, lắp đặt; các yêu cầu về vận chuyển, cung cấp, lắp đặt, bảo quản thiết bị y tế: Bệnh viện Tâm thần Hà Nội. Đ/c: Số 467 Nguyễn Văn Linh, phường Sài Đồng, quận Long Biên, thành phố Hà Nội.
4. Thời gian giao hàng dự kiến: Quý 4 năm 2024.
5. Dự kiến về các điều khoản tạm ứng, thanh toán hợp đồng: Tạm ứng 30% sau khi ký hợp đồng, thanh toán 90% khi hàng hóa được lắp đặt bàn giao đưa vào sử dụng và quyết toán hợp đồng sau khi được cấp có thẩm quyền phê duyệt.
6. Các thông tin khác (nếu có).
Xin trân trọng thông báo.