Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình Dân dụng thành phố Hà Nội thông báo yêu cầu báo giá

0:00 / 0:00
0:00
Kính gửi: Các hãng sản xuất, nhà cung cấp tại Việt Nam.

Căn cứ Quyết định số 5977/QĐ-UBND ngày 22/11/2023 của UBND thành phố Hà Nội về việc phê duyệt Dự án Xây dựng Bệnh viện Tim Hà Nội cơ sở 2, tại đường Võ Chí Công, phường Xuân La, quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội;

Căn cứ Nghị định số 24/2024/NĐ-CP ngày 27/02/2024 của Chính phủ về việc quy định chi tiết một số điều và biện pháp thi hành Luật Đấu thầu về lựa chọn nhà thầu;

Căn cứ Biên bản họp Hội đồng ngày 17/02/2025;

Thực hiện Điểm d Khoản 2 Điều 16 Nghị định số 24/2024/NĐ-CP ngày 27/02/2024 của Chính phủ, Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình dân dụng thành phố Hà Nội có nhu cầu tiếp nhận báo giá để tham khảo, xây dựng giá gói thầu, làm cơ sở lựa chọn nhà thầu cho gói thầu mua sắm thiết bị cho Dự án Xây dựng Bệnh viện Tim Hà Nội cơ sở 2, với nội dung cụ thể như sau:

I. Thông tin của đơn vị yêu cầu báo giá:

1. Đơn vị yêu cầu báo giá: Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình Dân dụng thành phố Hà Nội. Đ/c: Số 258 Võ Chí Công, phường Xuân La, quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội.

2. Thông tin liên hệ của người chịu trách nhiệm tiếp nhận báo giá: Văn phòng - Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình dân dụng thành phố Hà Nội. SĐT: 024.3791.2636.

3. Cách thức tiếp nhận báo giá:

Ghi rõ cách tiếp nhận báo giá và nội dung báo giá cho Dự án Xây dựng Bệnh viện Tim Hà Nội cơ sở 2, theo một trong các cách thức sau:

- Nhận trực tiếp tại địa chỉ: Văn phòng - Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình dân dụng thành phố Hà Nội - Số 258 Võ Chí Công, phường Xuân La, quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội.

- Nhận qua chuyển phát: Văn phòng - Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình dân dụng thành phố Hà Nội. Đ/c: Số 258 Võ Chí Công, phường Xuân La, quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội.

4. Thời hạn tiếp nhận báo giá: Từ 08h00 ngày 03 tháng 3 năm 2025 đến trước 17h00 ngày 14 tháng 3 năm 2025.

Các báo giá nhận được sau thời điểm nêu trên sẽ không được xem xét.

5. Thời hạn có hiệu lực của báo giá: Tối thiểu 90 ngày, kể từ ngày 15 tháng 3 năm 2025.

II. Nội dung yêu cầu báo giá:

1. Danh mục thiết bị y tế theo phụ lục 01 kèm theo.

2. Các giấy tờ yêu cầu:

- Báo giá của thiết bị cung cấp: Đầy tủ thông tin như mẫu biểu (Phụ lục 02 đính kèm) và báo giá chi tiết các thiết bị cấu thành hệ thống.

- Catalog, yêu cầu về tính năng và yêu cầu kỹ thuật.

- USB file: tính năng và thông số kỹ thuật chi tiết của danh mục, file pdf báo giá.

- Thông số chào giá phải nêu đủ các thông số theo Phụ lục 03 và chỉ rõ tham chiếu đến tài liệu của sản phẩm.

3. Địa điểm cung cấp, lắp đặt; các yêu cầu về vận chuyển, cung cấp, lắp đặt, bảo quản thiết bị y tế: Bệnh viện Tim Hà Nội cơ sở 2, tại đường Võ Chí Công, phường Xuân La, quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội.

4. Thời gian giao hàng dự kiến: Quý 4 năm 2025.

5. Dự kiến về các điều khoản tạm ứng, thanh toán hợp đồng: Tạm ứng 30% sau khi ký hợp đồng, thanh toán 90% khi hàng hóa được lắp đặt bàn giao đưa vào sử dụng và Quyết toán hợp đồng sau khi được cấp có thẩm quyền phê duyệt.

6. Các thông tin khác (nếu có).

Tải phụ lục đính kèm tại đây

Tin cùng chuyên mục