Bệnh viện Bạch Mai thông báo yêu cầu báo giá

0:00 / 0:00
0:00
Kính gửi: Các hãng sản xuất, nhà cung cấp thiết bị, các nhà cung cấp dịch vụ tại Việt Nam.

Bệnh viện Bạch Mai có nhu cầu tiếp nhận báo giá để tham khảo xây dựng dự toán và kế hoạch lựa chọn nhà thầu: Khí Heli và vật tư phụ kiện thay thế cho máy MRI 1.5T MR355 hãng GE của Bệnh viện Bạch Mai năm 2024. Nội dung cụ thể như sau:

I. Thông tin của đơn vị yêu cầu báo giá:

1. Đơn vị yêu cầu báo giá: Bệnh viện Bạch Mai.

2. Thông tin liên hệ của người chịu trách nhiệm tiếp nhận báo giá: Văn phòng - Bệnh viện Bạch Mai. SĐT: 0243.8686390.

3. Cách thức tiếp nhận báo giá:

- Nhận trực tiếp tại Bộ phận Văn thư - Văn phòng Bệnh viện Bạch Mai. Địa chỉ: Bộ phận Văn thư - Văn phòng, Bệnh viện Bạch Mai - Số 78 đường Giải Phóng, phường Phương Mai, quận Đống Đa, TP. Hà Nội.

- Nhận qua email: Vanphongbvbm.vt@bachmai.edu.vn. Hoặc:

- Nhận qua fax: 0243.8691607.

4. Thời hạn tiếp nhận báo giá: Từ ngày 14 tháng 11 năm 2024 đến ngày 25 tháng 11 năm 2024.

Các báo giá nhận được sau thời điểm nêu trên sẽ không được xem xét.

5. Thời hạn có hiệu lực của báo giá: Tối thiểu 180ngày kể từ ngày báo giá.

II. Nội dung yêu cầu báo giá:

1. Danh mục vật tư, phụ kiện. Chi tiết như phụ lục đính kèm.

2. Đơn vị cung cấp báo giá chịu trách nhiệm cung cấp thông tin về giá của hàng hóa, dịch vụ phù hợp với khả năng cung cấp của mình và phải bảo đảm việc cung cấp báo giá không vi phạm quy định của pháp luật về cạnh tranh, bán phá giá hoặc nâng khống giá.

III. Địa điểm cung cấp hàng hóa: Bệnh viện Bạch Mai. Đ/c: Số 78 đường Giải Phóng, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội. Yêu cầu báo giá bao gồm chi phí vận chuyển, bảo hiểm, bảo quản, bảo hành và toàn bộ các loại thuế, phí liên quan.

IV. Thời gian giao hàng dự kiến: Giao hàng từng đợt, trong vòng tối đa 90 ngày kể từ khi tiếp nhận thông tin yêu cầu của Bệnh viện Bạch Mai.

V. Dự kiến về các điều khoản thanh toán hợp đồng:

- Đồng tiền thanh toán: VND.

- Thanh toán: Dự kiến về các điều khoản tạm ứng, thanh toán hợp đồng:

+ Tạm ứng 30% - 50% giá trị hợp đồng.

+ Thanh toán 100% giá trị hợp đồng trong vòng 90 ngày kể từ khi toàn bộ hàng hóa được bàn giao, hai bên ký biên bản nghiệm thu và nhà thầu chuyển sang nghĩa vụ bảo hành hoặc theo từng đợt giao hàng.

- Phương thức thanh toán: Chuyển khoản.

VI. Thành phần và quy cách hồ sơ báo giá

- Bảng giá 1: Mẫu số 01 (áp dụng đối với gói thầu mua sắm trang thiết bị y tế; gói thầu mua sắm linh kiện, phụ kiện, vật tư thay thế sử dụng cho trang thiết bị y tế).

- Bảng đáp ứng yêu cầu mời báo giá: Mẫu số 02.

- Tài liệu kỹ thuật có liên quan:

+ Catalogue bản tiếng Anh và Tiếng Việt: 01 bản in.

+ Chứng nhận chất lượng ISO 13485 và chứng nhận CE hoặc FDA: 01 bản in.

+ 01 USB chứa nội dung tài liệu kỹ thuật có liên quan và đính kèm tài liệu bản word hoặc excel báo giá và đáp ứng kỹ thuật.

Tải phụ lục đính kèm tại đây

Tin cùng chuyên mục