Bệnh viện Bưu điện có nhu cầu tiếp nhận báo giá để tham khảo, xây dựng giá gói thầu, làm cơ sở tổ chức lựa chọn nhà thầu cho gói thầu thuộc dự án “Mua sắm thiết bị phòng mổ năm 2025” và “Mua sắm thiết bị cho các khoa năm 2025”, nội dung cụ thể như sau:
1. Đơn vị yêu cầu báo giá: Bệnh viện Bưu Điện.
- Địa chỉ: Số 49, phố Trần Điền, phường Định Công, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội.
2. Cách thức tiếp nhận báo giá:
Nhận trực tiếp (Bản cứng có dấu) tại địa chỉ: Tầng 1, phòng Văn thư, Bệnh viện Bưu điện. Đ/c: Số 49 Trần Điền, phương Định Công, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội.
(gửi bản excel và scan báo giá có dấu, chữ ký của đại diện pháp luật và đóng dấu của đơn vị cung cấp báo giá vào email: phongkddt@benhvienbuudien.vn).
3. Thời hạn nhận Báo giá: Từ 00 giờ ngày 24/6/2025 đến trước 14 giờ 00 phút ngày 04/7/2025.
Các báo giá gửi sau thời điểm trên sẽ không được xem xét.
4. Thông tin liên hệ: Phòng Kinh doanh và Đầu tư. Điện thoại liên hệ: 02432252841.
5. Nội dung yêu cầu báo giá:
- Danh mục, số lượng thiết bị y tế:
+ Dự án: “Mua sắm thiết bị phòng mổ năm 2025”: chi tiết tại công văn số 1565/BVBĐ-KD&ĐT ngày 23/6/2024;
+ Dự án “Mua sắm thiết bị cho các khoa năm 2025”: chi tiết tại công văn số 1569/BVBĐ-KD&ĐT ngày 23/6/2024.
- Mẫu báo giá:
+ Dự án: “Mua sắm thiết bị phòng mổ năm 2025”: chi tiết tại Phụ lục 02 đính kèm công văn số 1565/BVBĐ-KD&ĐT ngày 23/6/2024;
+ Dự án “Mua sắm thiết bị cho các khoa năm 2025”: Phụ lục 02 đính kèm công văn số 1569/BVBĐ-KD&ĐT ngày 23/6/2024;
- Yêu cầu kỹ thuật:
+ Dự án: “Mua sắm thiết bị phòng mổ năm 2025”: Đáp ứng yêu cầu kỹ thuật tại Phụ lục 01 đính kèm công văn số 1565/BVBĐ-KD&ĐT ngày 23/6/2024;
+ Dự án: “Mua sắm thiết bị cho các khoa năm 2025”: Đáp ứng yêu cầu kỹ thuật tại Phụ lục 01 đính kèm công văn số 1569/BVBĐ-KD&ĐT ngày 23/6/2024.