Quy định tạm thời này quy định những yêu cầu kỹ thuật về vật liệu, công nghệ chế tạo hỗn hợp, thiết kế, công nghệ thi công, kiểm tra, giám sát và nghiệm thu các lớp bê tông nhựa sử dụng phụ gia PR-Plast S theo phương pháp trộn nóng, rải nóng.
Việc đưa phụ gia PR-Plast S vào hỗn hợp bê tông nhựa nhằm mục đích cải thiện khả năng kháng hằn lún vệt bánh xe so với hỗn hợp bê tông nhựa sử dụng nhựa đường.
Hỗn hợp bê tông nhựa sử dụng phụ gia PR-Plast S thường sử dụng làm lớp mặt trên cho việc làm mới, sửa chữa nâng cấp đường cao tốc, đường ô tô, bến bãi, các vị trí cần cải thiện khả năng kháng hằn lún vệt bánh xe.
Bộ GTVT giao Viện Khoa học và Công nghệ GTVT theo dõi, đánh giá và tổng kết các dự án mặt đường bê tông nhựa thí điểm sử dụng phụ gia PR-Plast S để hoàn thiện, trình Bộ ban hành Quy định chính thức.