Bệnh viện Bình Dân mời chào giá

0:00 / 0:00
0:00
Sửa chữa, thay thế, mua sắm linh kiện, phụ tùng, vật tư thay thế năm 2024; lựa chọn đơn vị tư vấn giám sát, lắp đặt thiết bị cho gói thầu thuộc danh mục mua sắm trang thiết bị năm 2023; lựa chọn tổ chức bán đấu giá tài sản.

Kính gửi: Các đơn vị có quan tâm.

Bệnh viện Bình Dân có nhu cầu sửa chữa, thay thế, mua sắm linh kiện, phụ tùng, vật tư thay thế năm 2024 (danh mục chi tiết) để phục vụ hoạt động khám chữa bệnh của Bệnh viện và lựa chọn đơn vị tư vấn giám sát, lắp đặt thiết bị cho gói thầu thuộc danh mục mua sắm trang thiết bị năm 2023. Lựa chọn tổ chức bán đấu giá tài sản.

Kính mời các đơn vị có khả năng cung vui lòng gửi báo giá và hợp đồng tương tự theo mẫu đính kèm.

Thông tin cũng đồng thời được đăng tải trên website của Bệnh viện:

1. Thông báo mời chào giá sửa chữa, thay thế năm 2024 đợt 1.

http://bvbinhdan.com.vn/vn/thong-bao-moi-chao-gia-sua-chua-thay-the.html

2. Thông báo mời chào giá mua sắm linh kiện năm 2024 đợt 1.

http://bvbinhdan.com.vn/vn/thong-bao-moi-chao-gia-mua-sam-linh-kien-thay-the-2024.html

3. Thông báo mời chào giá lựa chọn đơn vị tư vấn giám sát, lắp đặt thiết bị cho gói thầu thuộc danh mục mua sắm trang thiết bị năm 2023.

http://bvbinhdan.com.vn/vn/thong-bao-moi-don-vi-tu-van-giam-sat-lap-dac-thiet-bi-cho-goi-thau-thuoc-danh-muc-mua-sam-trang-thiet-bi-2023.html

4. Thông báo mời chào giá lựa chọn tổ chức bán đấu giá tài sản.

http://bvbinhdan.com.vn/vn/thong-bao-moi-chao-gia-lua-chon-to-chuc-ban-dau-gia-tai-san.html

Mục đích báo giá: Làm cơ sở xây dựng giá kế hoạch lựa chọn nhà thầu.

Yêu cầu báo giá:

- Báo giá đã bao gồm thuế, phí giao hàng tại Bệnh viện Bình Dân.

- Báo giá có hiệu lực: Tối thiểu 90 ngày kể từ ngày phát hành.

Hình thức gửi báo giá:

Gửi bản cứng (theo mẫu đình kèm) có đóng dấu và tài liệu kèm theo về địa chỉ: Phòng Vật tư - Thiết bị y tế, Bệnh viện Bình Dân. Đ/c: Số 371 đường Điện Biên Phủ, Phường 4, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh.

Gửi file excel và bản scan báo giá đóng dấu theo mẫu đính kèm đến email: p.vttbyt.bvbd@gmail.com.

Tài liệu kèm theo bao gồm:

Đối với sửa chữa, thay thế, mua sắm linh kiện, phụ tùng, vật tư thay thế năm 2024:

- Thư xác nhận nhà phân phối;

- Hồ sơ kỹ thuật sản phẩm bao gồm Catalogue, Datasheet;

- Hợp đồng tương tự đã thực hiện (nếu có) hoặc hóa đơn bán hàng;

- Chứng chỉ đào tạo của kỹ sư (nếu có).

Đối với lựa chọn đơn vị tư vấn giám sát, lắp đặt thiết bị cho gói thầu thuộc danh mục mua sắm trang thiết bị năm 2023. Lựa chọn tổ chức bán đấu giá tài sản: Theo yêu cầu file đính kèm trong đường link trên.

Thời hạn gửi báo giá: Trước ngày 19/02/2024.

Thông tin liên hệ: Phòng Vật tư - Thiết bị y tế, Bệnh viện Bình Dân. Đ/c: Số 371 Điện Biên Phủ, Phường 4, Quận 3, TP.HCM - KS. Tiết Hải Thanh - Điện thoại nội bộ: (0283).832.7714.

Bệnh viện Bình Dân thông báo đến Quý đơn vị có quan tâm được biết.

Tải file đính kèm

Tin cùng chuyên mục