Kính gửi: Các đơn vị/ Nhà cung cấp
Bệnh viện Nhi Đồng 2 có nhu cầu tiếp nhận báo giá để tham khảo, xây dựng giá gói thầu, làm cơ sở tổ chức lựa chọn nhà thầu cho gói thầu “Mua sắm hàng hóa: Văn phòng phẩm và Thiết bị văn phòng; Vật tư tiêu hao; Hóa chất và Thiết bị gia dụng năm 2025” theo hình thức đấu thầu rộng rãi với nội dung cụ thể như sau:
1. Hồ sơ chào giá gồm:
- Thư giới thiệu nộp Hồ sơ báo giá (có đầy đủ thông tin liên hệ của đơn vị/ nhà cung cấp hàng hóa).
- Bảng chào giá có đầy đủ danh mục theo Phụ lục 1. Danh mục chi tiết và Phụ lục 2. Mẫu Bảng báo giá đính kèm thông báo này (Giá chào cho gói thầu là giá đã bao gồm toàn bộ tất cả các chi phí để thực hiện gói thầu theo quy định).
- Lưu ý: Nhà thầu có thể chào giá cho toàn bộ danh mục hàng hóa tại Phụ lục 1 hoặc chào giá theo từng nhóm hàng hóa (Nhóm 1: Văn phòng phẩm và Thiết bị văn phòng/ Nhóm 2: Vật tư tiêu hao; Hóa chất và Thiết bị gia dụngs). Tuy nhiên, đối với mỗi nhóm hàng hóa, nhà thầu phải chào giá đầy đủ tất cả các mặt hàng thuộc nhóm sản phẩm đã chọn.
- Thời gian dự kiến thực hiện hợp đồng: 12 tháng kể từ ngày hợp đồng có hiệu lực .
2. Cách tiếp nhận báo giá:
- Hình thức nộp: Gửi thư qua đường bưu điện đến Bệnh viện Nhi Đồng 2: số 14, Lý Tự Trọng, phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. HCM - Phòng Hành chính Quản trị. Số điện thoại 028.38295723.
3. Hạn nộp Hồ sơ chào giá: từ ngày 13 tháng 06 năm 2025 đến hết ngày 19 tháng 06 năm 2025.