Bệnh viện Phục hồi chức năng có nhu cầu tiếp nhận báo giá để tham khảo, xây dựng giá gói thầu, làm cơ sở tổ chức lựa chọn nhà thầu cho gói thầu thuộc dự toán mua sắm trang thiết bị y tế năm 2023, với nội dung cụ thể như sau:
I. Thông tin của đơn vị yêu cầu báo giá:
1. Đơn vị yêu cầu báo giá: Bệnh viện Phục hồi chức năng.
Địa chỉ: Số 35 đường Lê Văn Thiêm, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội.
2. Thông tin liên hệ của người chịu trách nhiệm tiếp nhận báo giá: Lê Minh Tâm: Cán bộ Văn thư, Phòng TC - HC - QT. Điện thoại: 02435585094; Email: bvddphcn_soyt@hanoi.gov.vn.
3. Cách thức tiếp nhận báo giá:
Tiếp nhận báo giá bắt buộc cả 02 cách thức sau:
- Nhận trực tiếp hoặc qua đường bưu điện tại địa chỉ: Phòng Văn thư, Bệnh viện Phục hồi chức năng Hà Nội. Địa chỉ: Số 35 Lê văn Thiêm, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội. ĐT: 02435585094.
- Nhận qua email: bvddphcn_soyt@hanoi.gov.vn.
4. Thời hạn tiếp nhận báo giá: Từ 08h00 phút ngày 18/9/2023 đến trước 10 giờ 00 phút ngày 29/9/2023. Các báo giá nhận được sau thời điểm nêu trên sẽ không được xem xét.
5. Thời hạn có hiệu lực của báo giá: Tối thiểu 90 ngày kể từ ngày 29/9/2023.
II. Nội dung yêu cầu báo giá:
1. Danh mục mua sắm Trang thiết bị y tế năm 2023 (danh mục đính kèm).
2. Địa điểm cung cấp, các yêu cầu về vận chuyển, cung cấp, lắp đặt, bảo quản hàng hóa: Mô tả cụ thể tại cột (12) trong bảng mô tả đính kèm.
3. Thời gian giao hàng dự kiến: Quý I/2024.
4. Dự kiến về các điều khoản tạm ứng, thanh toán hợp đồng: Tỷ lệ tạm ứng, thanh toán hợp đồng và các điều kiện tạm ứng, thanh toán theo quy định hiện hành.
5. Các thông tin khác: Đính kèm trong bảng mô tả các tính năng, yêu cầu kỹ thuật cơ bản của các thiết bị y tế; yêu cầu về địa điểm cung cấp, lắp đặt; yêu cầu về vận chuyển, cung cấp, lắp đặt, bảo quản thiết bị y tế; thời gian giao hàng dự kiến và các thông tin liên quan khác.
Tải phụ lục đính kèm tại đây.