I. Thông tin của đơn vị yêu cầu báo giá
1. Đơn vị yêu cầu báo giá: Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng tỉnh Bình Dương.
2. Thông tin liên hệ của chuyên viên phụ trách tiếp nhận báo giá:
- Ông: Võ Hoàng Thanh, Số điện thoại: 0382.399.929.
3. Cách thức tiếp nhận báo giá: yêu cầu gửi cả bản cứng và bản mềm.
- Nhận bản cứng (kèm USB) trực tiếp tại địa chỉ: Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng tỉnh Bình Dương, tầng 4 - tháp B, Trung tâm hành chính tỉnh Bình Dương, đường Lê Lợi, phường Hòa Phú, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương. Bìa thư ghi rõ: [BG TBYT 1500G] + [Tên đơn vị báo giá].
- Nhận qua email: banqldadtxd@binhduong.gov.vn, gồm có: bảng giá, bảng đáp ứng kỹ thuật mời chào giá và các tài liệu kỹ thuật có liên quan (file word, file excel, file pdf...) bản scan báo giá (ký, đóng dấu) kèm đầy đủ tài liệu báo giá. Tiêu đề email nêu rõ: [BG TBYT 1500G] + [Tên đơn vị báo giá].
4. Thời hạn tiếp nhận báo giá: Từ ngày 02/6/2025 đến trước 17h ngày 13/6/2025.
Hoặc đến khi tiếp nhận đủ báo giá thiết bị cho toàn dự án.
5. Thời hạn có hiệu lực của báo giá tối thiểu: 180 ngày kể từ ngày 13/6/2025 (ngày kết thúc báo giá).
Các báo giá có thời hạn hiệu lực thấp hơn 180 ngày có thể sẽ không được xem xét.
II. Nội dung yêu cầu báo giá trang thiết bị y tế:
1. Danh mục hàng hoá và yêu cầu.
- Danh mục yêu cầu báo giá theo phụ lục 2, yêu cầu về thiết bị theo phụ lục 3 đính kèm.
2. Địa điểm cung cấp hàng hóa: Bệnh viện đa khoa 1500 giường tỉnh Bình Dương.
3. Số lượng, thành phần và quy cách hồ sơ báo giá:
- Số lượng hồ sơ báo giá: 02 bộ hồ sơ.
- Hồ sơ báo giá gồm 02 phần:
+ Phần 1: Bảng giá: Đơn vị báo giá chỉ nêu tên danh mục kèm thông tin giá ở phần này, không nêu chỉ tiêu kỹ thuật hàng hóa. (Mẫu số 01)
+ Phần 2: Bảng đáp ứng kỹ thuật của hàng hóa theo yêu cầu mời chào giá (Mẫu số 02) kèm tài liệu liên quan.
- Tài liệu kỹ thuật có liên quan:
+ Catalogue, datasheet,…. bản tiếng Anh và Tiếng Việt: 01 bản in và bản mềm.
+ Chứng nhận chất lượng của nhà sản xuất và thiết bị (ISO 13485/ISO 9001 /CE/EC /FDA /MDR, ….) và các tài liệu khác tương đương (nếu có): 01 bản in.
+ 01 USB chứa nội dung bảng giá, bảng đáp ứng kỹ thuật mời chào giá và các tài liệu kỹ thuật có liên quan (File word/File excel; file pdf...).
(Đính kèm Công văn số 317/QLDA-KTMEP ngày 02/6/2025 kèm phụ lục 1, 2, 3 – có link đính kèm)
III. Nội dung yêu cầu báo giá dịch vụ tư vấn:
1. Dự án Thiết bị y tế Bệnh viện đa khoa 1500 giường
- Tổng mức đầu tư: Khoảng 827 tỷ đồng.
- Giá trị thiết bị: Khoảng 735 tỷ đồng.
STT |
Danh mục dịch vụ |
Khối lượng |
Đơn vị tính |
1 |
Tư vấn quản lý dự án |
1 |
Gói |
2 |
Tư vấn lập E-HSMT, đánh giá E-HSDT gói thầu Mua sắm thiết bị |
1 |
Gói |
3 |
Tư vấn thẩm định E-HSMT, thẩm định KQLCNT gói thầu Mua sắm thiết bị |
1 |
Gói |
4 |
Tư vấn lập E-HSMT, đánh giá E-HSDT gói thầu “Tư vấn lập E-HSMT, đánh giá E-HSDT gói thầu Mua sắm thiết bị” |
1 |
Gói |
5 |
Tư vấn thẩm định E-HSMT, thẩm định KQLCNT gói thầu “Tư vấn lập E-HSMT, đánh giá E-HSDT gói thầu Mua sắm thiết bị” |
1 |
Gói |
6 |
Tư vấn lập E-HSMT, đánh giá E-HSDT gói thầu “Tư vấn thẩm định E-HSMT, thẩm định KQLCNT gói thầu Mua sắm thiết bị” |
1 |
Gói |
7 |
Tư vấn thẩm định E-HSMT, thẩm định KQLCNT gói thầu “Tư vấn thẩm định E-HSMT, thẩm định KQLCNT gói thầu Mua sắm thiết bị” |
1 |
Gói |
8 |
Tư vấn giám sát lắp đặt thiết bị. |
1 |
Gói |
9 |
Tư vấn lập E-HSMT, đánh giá E-HSDT gói thầu “Tư vấn giám sát lắp đặt thiết bị.” |
1 |
Gói |
10 |
Tư vấn thẩm định E-HSMT, thẩm định KQLCNT gói thầu “Tư vấn giám sát lắp đặt thiết bị.” |
1 |
Gói |
11 |
Tư vấn Kiểm toán dự án |
1 |
Gói |
12 |
Tư vấn lập E-HSMT, đánh giá E-HSDT gói thầu “Tư vấn Kiểm toán dự án” |
1 |
Gói |
13 |
Tư vấn thẩm định E-HSMT, thẩm định KQLCNT gói thầu “Tư vấn Kiểm toán dự án” |
1 |
Gói |
2. Hồ sơ báo giá dịch vụ bao gồm:
- Bảng chào giá dịch vụ tư vấn.
- Hồ sơ pháp lý và năng lực kinh nghiệm của đơn vị tư vấn bao gồm: Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, các hợp đồng tương tự đã thực hiện, bằng cấp chứng chỉ của nhân viên thực hiện công tác dịch vụ tư vấn dự kiến.
Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng tỉnh Bình Dương kính đề nghị Quý công ty gửi báo giá theo các nội dung nêu trên.
(Đính kèm Công văn số 316/QLDA-KTMEP ngày 02/6/2025 kèm phụ lục 1 – có link đính kèm)