Bệnh viện Nhi Đồng 2 thông báo

0:00 / 0:00
0:00
Về việc mời chào giá gói thầu “ Mua sắm hàng hóa: Văn phòng phẩm và Thiết bị văn phòng ; Vật tư tiêu hao; Hóa chất và Thiết bị gia dụng; In ấn phẩm và Mộc dấu các loại năm 2025 ” và gói thầu “Cung cấp dịch vụ tham quan du lịch năm 2025 cho viên chức, người lao động”

Kính gửi: Các đơn vị/ Nhà cung cấp

Bệnh viện Nhi Đồng 2 có nhu cầu tiếp nhận báo giá để tham khảo, xây dựng giá gói thầu, làm cơ sở tổ chức lựa chọn nhà thầu cho gói thầu “Mua sắm hàng hóa: Văn phòng phẩm và Thiết bị văn phòng; Vật tư tiêu hao; Hóa chất và Thiết bị gia dụng; In ấn phẩm và Mộc dấu các loại năm 2025” và gói thầu “Cung cấp dịch vụ tham quan du lịch năm 2025 cho viên chức, người lao động” theo hình thức đấu thầu rộng rãi với nội dung cụ thể như sau:

1. Hồ sơ chào giá gồm:

* Gói thầu “Mua sắm hàng hóa: Văn phòng phẩm và Thiết bị văn phòng; Vật tư tiêu hao; Hóa chất và Thiết bị gia dụng; In ấn phẩm và Mộc dấu các loại năm 2025”:

- Thư giới thiệu nộp Hồ sơ báo giá (có đầy đủ thông tin liên hệ của đơn vị/ nhà cung cấp hàng hóa).

- Bảng chào giá có đầy đủ danh mục theo Phụ lục 1. Danh mục chi tiếtPhụ lục 2. Mẫu Bảng báo giá đính kèm thông báo này (Giá chào cho gói thầu là giá đã bao gồm toàn bộ tất cả các chi phí để thực hiện gói thầu theo quy định).

- Lưu ý: Nhà thầu có thể chào giá cho toàn bộ danh mục hàng hóa tại Phụ lục 1 hoặc chào giá theo từng nhóm hàng hóa (Nhóm 1: Văn phòng phẩm và Thiết bị văn phòng/ Nhóm 2: Vật tư tiêu hao; Hóa chất và Thiết bị gia dụng/ Nhóm 3: In ấn phẩm và Mộc dấu các loại). Tuy nhiên, đối với mỗi nhóm hàng hóa, nhà thầu phải chào giá đầy đủ tất cả các mặt hàng thuộc nhóm sản phẩm đã chọn.

- Thời gian dự kiến thực hiện hợp đồng: 12 tháng kể từ ngày hợp đồng có hiệu lực .

* Gói thầu : Cung cấp dịch vụ tham quan du lịch năm 2025 cho viên chức, người lao động”:

- Bảng chào giá có đầy đủ danh mục dịch vụ; lịch trình chi tiết đi tham quan mỗi tour theo các địa điểm tại phụ lục 01: ghi rõ thời gian tham quan, thời gian nghỉ ngơi...;

- Đơn vị/nhà cung cấp chào giá cho từng Tour và ghi rõ giá tour đã bao gồm:..,chưa bao gồm:.... Giá dịch vụ đã bao gồm thuế VAT và chi phí liên quan để thực hiện gói thầu.

2. Cách tiếp nhận báo giá:

- Hình thức nộp: Gửi thư qua đường bưu điện đến Bệnh viện Nhi Đồng 2: số 14, Lý Tự Trọng, phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. HCM - Phòng Hành chính Quản trị. Số điện thoại 028.38295723.

2. Hạn nộp Hồ sơ chào giá:

- Gói thầu Mua sắm hàng hóa: Văn phòng phẩm và Thiết bị văn phòng; Vật tư tiêu hao; Hóa chất và Thiết bị gia dụng; In ấn phẩm và Mộc dấu các loại năm 2025từ ngày 02 tháng 06 năm 2025 đến hết ngày 06 tháng 06 năm 2025.

- Gói thầu : Cung cấp dịch vụ tham quan du lịch năm 2025 cho viên chức, người lao động: Từ ngày ra thông báo đến hết ngày 07 tháng 06 năm 2025

Trân trọng./.

Tải phụ lục đính kèm tại đây

Tin cùng chuyên mục