Bamboo Airways chính thức ra mắt bộ nhận diện thương hiệu

(BĐT) - Chiều ngày 20/4/2018, tại TP. Hà Nội, Tập đoàn FLC và Hãng hàng không Bamboo Airways đã tổ chức Lễ ra mắt Bộ nhận diện thương hiệu. Đây là hoạt động tiếp nối chuẩn bị cho Bamboo Airways dự kiến sẽ cất cánh vào cuối năm nay, sau khi Tập đoàn FLC ký kết với đại diện Tập đoàn Airbus biên bản thỏa thuận mua 24 máy bay Airbus A321 NEO dưới sự chứng kiến của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và Chủ tịch Quốc hội Pháp Francois de Rugy vào cuối tháng 3 vừa qua.
Bamboo Airways chính thức ra mắt bộ nhận diện thương hiệu

Bộ nhận diện thương hiệu ứng dụng những màu sắc chủ đạo chính bao gồm: Màu xanh lá tượng trưng cho cây tre – biểu tượng cho sức sống và văn hóa Việt. Màu xanh dương trượng trưng cho bầu trời và mặt biển, thể hiện khát khao cất cánh, vươn xa tới những chân trời mới.

Bộ nhận diện thương hiệu được thực hiện bởi Công ty thiết kế thương hiệu hàng đầu Nhật Bản LIFT Strategic Design, đơn vị từng thành công với rất nhiều thương hiệu hàng không nổi tiếng trên thế giới như: China Airlines, Philippines Airlines, Oasis HongKong, Orbis International,… Phát biểu về bộ nhận diện thương hiệu của Bamboo Airways, ông Daniel Baron, Giám đốc Công ty LIFT Strategic Design cho biết: “ Cảm hứng của chúng tôi khi thực hiện dự án này bắt nguồn từ vẻ đẹp tuyệt vời của Việt Nam và những phẩm chất độc đáo của cây tre. Sử dụng hình ảnh cây tre trong bộ nhận diện thương hiệu là một ý tưởng táo bạo và hiện đại. Với bộ nhận diện thương hiệu này, chúng tôi muốn tạo nên những cảm xúc đặc biệt cho khách hàng du lịch không chỉ ở Việt Nam mà còn khắp nơi trên thế giới khi đến khám phá về mảnh đất và con người nơi đây.”

Ông Đặng Tất Thắng, Tổng Giám đốc Bamboo Airways chia sẻ: “Lấy hình tượng cây tre hiên ngang và kiên cường trước gió bão, chúng tôi kỳ vọng và tin tưởng Bamboo Airways sẽ mang khát vọng của người Việt bay cao, đưa khách du lịch thế giới đến với những miền đất du lịch tuyệt đẹp trên dải đất hình chữ S. Qua đó, nâng tầm hình ảnh đất nước và con người Việt Nam trên bản đồ quốc tê”.

Tin cùng chuyên mục