Báo Đấu thầu
Thời sự
Đấu thầu
Thông báo mời thầu
Đấu giá
Kết quả đấu giá
Tài sản tài chính
Nhà đất
Hàng hóa - Dịch vụ
Thông báo đấu giá
Kinh doanh
Doanh nghiệp
Tài chính
Đầu tư
Bất động sản
Quốc tế
Diễn đàn đấu thầu
Trao đổi nghiệp vụ
Tình huống kiến nghị - làm rõ
Giải đáp vướng mắc
Video
Information on International Tendering
International Tendering
International Tendering under CPTPP
Quốc tế
Top 100 thương hiệu giá trị nhất thế giới năm 2019
Tác giả:
Hoàng Hải (Theo báo chí nước ngoài)
19/06/2019 13:49
Tweet
(BĐT) - Theo số liệu thống kê từ Tạp chí Forbes, ngành công nghệ tiếp tục thống trị danh sách 100 thương hiệu giá trị nhất thế giới trong năm 2019 khi có tới 5 "ông lớn" đứng ở vị trí hàng đầu là Apple, Google, Microsoft, Amazon và Facebook.
Nguồn: Visualcapitalist
Tweet
Từ khoá
Top 100 thương hiệu giá trị nhất thế giới
Tạp chí Forbes
ngành công nghệ
Tin cùng chuyên mục
Các nhà khoa học Trung Quốc ra mắt thiết bị bộ nhớ flash nhanh nhất thế giới
Ông Trump mở cuộc điều tra việc Mỹ phụ thuộc vào khoáng sản quan trọng nhập khẩu
Vàng sụt giá sau kỷ lục, giới phân tích lạc quan về triển vọng
Hạ viện Mỹ thông qua dự luật ngân sách mở đường để ông Trump giảm thuế
Ông Trump xuống thang thuế đối ứng, nguy cơ suy thoái kinh tế Mỹ vẫn hiện hữu
Ông Trump bất ngờ hạ thuế đối ứng về 10% trong 90 ngày, nâng thuế lên 125% với hàng Trung Quốc
Nhìn lại tài sản của các tỷ phú trong “cơn bão” bán tháo cổ phiếu
Chính sách thuế của Mỹ: Fed cảnh báo nguy cơ lạm phát tăng
Giá vàng tụt khỏi kỷ lục vì nhà đầu tư phải bù lỗ chứng khoán
Chứng khoán Mỹ lao dốc sau khi Tổng thống Trump công bố chính sách thuế mới
Trung Quốc chuẩn bị bơm 69 tỷ USD qua bốn ngân hàng lớn
Chiến tranh thuế quan khiến giá kim loại đồng cao chưa từng thấy
Hyundai tuyên bố đầu tư 21 tỷ USD vào Mỹ
Fed lỗ gần 78 tỷ USD trong một năm
FED giữ nguyên lãi suất
Bấp bênh "số phận" thuế quan của ông Trump
Các ngân hàng trung ương loay hoay giữa rủi ro tăng trưởng và nguy cơ lạm phát
Tiền lương ở Nhật tăng mạnh nhất 34 năm, BOJ rộng đường nâng lãi suất
Nhật Bản loay hoay thích ứng kỷ nguyên lạm phát
Bộ trưởng Nhật: Lợi suất trái phiếu cao “không hoàn toàn xấu”