Nhiều công ty bất động sản mang đến triển lãm các dự án có giá thành hợp lý, kèm nhiều chính sách ưu đãi, khuyến mãi |
Sự xuất hiện của các doanh nghiệp đến từ Mỹ, Anh, Pháp, Đức, Ý, Nga, Thụy Sỹ, Ấn Độ, Cộng hòa Séc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore, Indonesia, Malaysia, Thái Lan, Trung Quốc, Úc, Việt Nam một lần nữa cho thấy, Vietbuild Home 2018 là cơ hội rất tốt cho các doanh nghiệp, các nhà quản lý trong việc đo lường, tìm hiểu những phân khúc của thị trường bất động sản kỹ hơn trong giai đoạn mới.
Thông qua các nhóm sản phẩm trưng bày gồm: bất động sản; thiết bị điện; cửa và phụ kiện; trang trí nội ngoại thất, thiết kế kiến trúc; vật liệu xây dựng; các sản phẩm đồ dùng gia đình, thiết bị gia dụng, điện lạnh, công cụ nhà bếp, các mặt hàng kim khí điện máy, Vietbuild Home 2018 đã đáp ứng được nhu cầu của các doanh nghiệp cũng như tất cả người dân có nhu cầu mua sắm, trang trí nhà ở dịp cuối năm.
So với 2.000 gian hàng của Vietbuild Home 2017, triển lãm lần này tăng thêm gần 200 gian hàng, số lượng doanh nghiệp từ các quốc gia tham gia cũng nhiều hơn với các sản phẩm đa dạng và phong phú cùng các tính năng vượt trội. Đặc biệt, sự tham gia của những thương hiệu hàng đầu trong và ngoài nước, nhiều quốc gia công nghiệp tiên tiến trong các lĩnh vực bất động sản và trang trí nội ngoại thất đã giúp Vietbuild Home ngày càng khẳng định được chỗ đứng trên thị trường.