Chương trình áp dụng cho tất cả đường bay nội địa và quốc tế từ 30/10/2016 đến 31/03/2017, riêng các đường bay TP.HCM – Hongkong từ 09/12/2016, TP.HCM – Cao Hùng & Hải Phòng – Seoul từ 12/12/2016.
Ông Desmond Lin - Giám đốc Phát triển Kinh doanh Vietjet chia sẻ: “Vietjet không chỉ phục vụ nhu cầu vận chuyển hàng không mà còn cung cấp các sản phẩm và dịch vụ đi kèm cho khách hàng khắp thế giới thông qua các ứng dụng công nghệ thương mại điện tử tiên tiến. Ngày hội mua sắm trực tuyến với nhiều tiện ích là hoạt động nên được triển khai thường xuyên để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng online ngày càng cao của khách hàng”.
Theo dự báo của các chuyên gia, trong vòng 5 năm tới, mỗi người Việt Nam sẽ dành khoảng 350 USD (khoảng 8 triệu đồng) chi cho mua sắm qua mạng mỗi năm, gấp hơn 2 lần so với số liệu 2015.
Vietjet là hãng hàng không đầu tiên tại Việt Nam vận hành theo mô hình hàng không thế hệ mới. Vietjet là thành viên chính thức của Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) với Chứng nhận An toàn khai thác IOSA. Bên cạnh vị trí “Top 500 thương hiệu hàng đầu Châu Á 2016”, Vietjet cũng đã vinh dự được bầu chọn là “Hãng hàng không giá rẻ tốt nhất châu Á” (Best Asian Low Cost Carrier) năm 2015 của TTG Travel Awards và Top 3 hãng hàng không có Fanpage trên Facebook tăng trưởng nhanh nhất thế giới do Socialbakers đánh giá.
Hiện tại, Vietjet đang khai thác hơn 40 tàu bay A320 và A321, thực hiện khoảng 350 chuyến bay mỗi ngày và đã vận chuyển xấp xỉ 30 triệu lượt hành khách, với 53 đường bay phủ khắp các điểm đến tại Việt Nam và các đường bay quốc tế đến Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc, Thái Lan, Myanmar, Malaysia…
Hãng có kế hoạch phát triển mạng bay rộng khắp khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, đang nghiên cứu tiếp tục mở rộng các đường bay trong khu vực và đã ký kết hợp đồng mua sắm tàu bay thế hệ mới, hiện đại với các nhà sản xuất máy bay uy tín trên thế giới.