
Cơ hội nâng tầm thương hiệu doanh nghiệp qua giải thưởng Asean Business Award 2020
(BĐT) - Với uy tín và tính chuyên nghiệp được nâng cao trong giải thưởng năm nay, ABA 2020 là cơ hội để toàn bộ các doanh nghiệp trong khu vực được tôn vinh, khẳng định vị thế và uy tín, tăng cường năng lực cạnh tranh và hội nhập, quảng bá hình ảnh và thương hiệu của mình trong khu vực và vươn ra tầm quốc tế, đặc biệt trong bối cảnh đại dịch covid-19 gây ảnh hưởng nặng nề đến nền kinh tế toàn cầu.
Từ khoá
Tin cùng chuyên mục


Thép Thủ Đức báo doanh thu tăng, lợi nhuận giảm trong quý I/2025

Liên danh ACC - Cienco4 trúng gói thầu 168 tỷ cải tạo sân bay Vinh

Còn tình trạng nhà thầu chào giá thấp đưa ra các yêu sách không hợp lý, kiến nghị kéo dài

Đột phá khơi thông nguồn lực kinh tế tư nhân

Tham vọng triệu tỷ đồng của một ngân hàng tư nhân

Quý I/2025, Thép tấm lá Thống Nhất giảm 44% doanh thu

Liên danh HJC - Thăng Long trúng gói thầu giao thông 243 tỷ tại Bắc Giang

Chuyển đổi số, chìa khóa tăng trưởng của DNNN

Liên danh Bắc Trung Nam - Freyssinet Việt Nam trúng gói thầu thi công cao tốc 635 tỷ

Các gói thầu xây lắp điện cạnh tranh gay gắt, yêu cầu thời gian thi công ngắn

MBS phấn đấu tổng tài sản 1 tỷ USD, lợi nhuận 1.300 tỷ đồng năm 2025

Phát triển công nghiệp nền tảng: Đề xuất 6 ngành ưu tiên

Sông Đà 9 đặt mục tiêu lãi 59,5 tỷ đồng năm 2025, tăng trưởng 23%

Liên danh Seen - Bạch Đằng trúng gói thầu xây lắp gần 95 tỷ đồng tại Đà Nẵng

HDF Energy (Pháp) muốn phát triển các dự án điện tái tạo tích hợp hydrogen tại Việt Nam

FECON hợp tác toàn diện với PowerChina trong hạ tầng giao thông, năng lượng

Phục Hưng Holdings được bình chọn Top 10 Doanh nghiệp ESG Việt Nam Xanh 2025 – Ngành Xây dựng

DIC số 1 gặp khó với các gói thầu bên ngoài công ty mẹ
