Uy tín của một thương hiệu trường tồn
Park Hyatt được tập đoàn Hyatt xếp vào nhóm thương hiệu trường tồn (Timeless portfolio), một trong 3 mũi nhọn kinh doanh của cả tập đoàn nhưng là nhóm những thương hiệu cốt lõi. Điều đó không chỉ thể hiện ở những tiêu chuẩn dịch vụ rất cao mà Park Hyatt đem tới cho khách hàng mà còn bởi đây là thương hiệu đóng góp quan trọng về doanh thu và uy tín.
Hiện nay, đang có 40 khách sạn và resort cao cấp vận hành trên khắp thế giới với thương hiệu Park Hyatt. Bên cạnh đó, có 4 địa điểm mới khai trương và dự kiến sẽ có thêm 4 địa điểm chuẩn bị đi vào hoạt động.
Số liệu của năm 2018 cho biết Park Hyatt đạt chỉ số hài lòng – NPS 72,5% - cao hơn mức trung bình 42% của ngành khách sạn. Park Hyatt cũng có tỷ lệ kín phòng đạt 70% và đặc biệt mức doanh thu/phòng đạt 115,4%. Những con số này giúp Park Hyatt đóng góp đáng kể trong tổng doanh thu khoảng 4.4 tỉ USD mà Tập đoàn Hyatt công bố cùng năm.
Đặc biệt, Forbes Travel Guide thường xuyên xếp hạng 5 sao cho các khách sạn mang thương hiệu Park Hyatt. Mới nhất, trong đánh giá năm 2020, Park Hyatt New York và Park Hyatt Aviara Resort, Golf Club & Spa đã được xếp hạng 5 sao. Cũng trong năm 2020, Park Hyatt Seoul được tạp chí du lịch uy tín Condé Nast Traveler đưa vào danh sách những khách sạn, resort xuất sắc nhất năm 2020 “Golden List 2020”.
Tầm nhìn chiến lược đem lại thành công
Sự ra đời của thương hiệu khách sạn cao cấp Hyatt là một quyết định táo bạo nhưng mang tầm nhìn xa của nhà sáng lập Jay Pritzker. Thấy được nhu cầu về khách sạn cao cấp nhưng gần sân bay của đối tượng doanh nhân thường xuyên phải di chuyển, ông đã đầu tư 2,2 triệu USD cho thương vụ kinh doanh ở thời điểm cuộc Đại suy thoái của nước Mỹ còn chưa kết thúc.
Trong lịch sử hơn 60 năm phát triển, đã có nhiều những quyết sách như vậy được các thế hệ lãnh đạo của tập đoàn đưa ra và đem lại thành tựu là quy mô và uy tín của thương hiệu Hyatt như hiện tại.
Người ta gọi ông Mark S. Hoplamanzia, CEO Tập đoàn Hyatt, là biểu tượng của thế hệ lãnh đạo ngày hôm nay. Người thuyền trưởng này đã chèo lái con thuyền một cách đầy bản lĩnh và thành công khi nhờ đưa ra những triết lý rất mới về kinh doanh khách sạn.
Tiêu biểu cho triết lý dịch vụ này là chương trình World of Hyatt. Với mục tiêu xây dựng cộng đồng khách hàng trung thành, chính sách này đem tới những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng và những lợi ích như tăng hạng phòng, miễn phí các tiện ích cao cấp… đều được ghi nhận điểm và thăng hạng hàng năm. Nhờ vậy, cộng đồng khách hàng sử dụng gói chính sách World of Hyatt trên khắp thế giới vẫn đang liên tục tăng lên. và tạo nên tệp khách hàng ổn định cho toàn bộ hệ thống toàn cầu.
Một lần nữa, tầm nhìn chiến lược và khả năng dẫn dắt tuyệt vời của ban lãnh đạo đã khẳng định uy tín cũng như giá trị của Park Hyatt, thương hiệu khách sạn cao cấp hàng đầu thế giới.