PC Ninh Bình triển khai nhiều hoạt động tri ân khách hàng

0:00 / 0:00
0:00
(BĐT) - Kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống ngành điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2024), Công ty TNHH MTV Điện lực Ninh Bình (PC Ninh Bình) triển khai thực hiện chương trình Tháng tri ân khách hàng năm 2024 với chủ đề “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả” bằng nhiều hoạt động thiết thực.
Tháng tri ân khách hàng của Điện lực Ninh Bình có nhiều hoạt động thiết thực
Tháng tri ân khách hàng của Điện lực Ninh Bình có nhiều hoạt động thiết thực

Chương trình chủ yếu diễn ra từ tháng 12/2024 đến hết tháng 1/2025 với mục đích thể hiện sự tri ân của ngành điện đến các khách hàng sử dụng điện, thông qua các hoạt động kinh doanh, dịch vụ khách hàng và một số hoạt động an sinh xã hội, tạo ra sức lan tỏa mạnh mẽ, được công chúng đón nhận tích cực, hướng về khách hàng và cộng đồng xã hội.

Các nội dung, hoạt động triển khai trong Tháng tri ân khách hàng bao gồm: tập trung cao trong việc bảo đảm cung cấp điện an toàn, ổn định và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng; triển khai các chương trình hỗ trợ, kiểm tra miễn phí về hệ thống điện để đảm bảo sử dụng an toàn, hiệu quả; tăng cường hướng dẫn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm cho các khách hàng đang sử dụng điện phục vụ sinh hoạt, sản xuất, kinh doanh; tri ân, tặng quà, cảm ơn các khách hàng sản xuất công nghiệp, các hộ tiêu thụ điện lớn đã tích cực tham gia, phối hợp với đơn vị điện lực thực hiện điều chỉnh phụ tải điện phi thương mại, dịch chuyển giờ sản xuất sang giờ thấp điểm…

Các đơn vị điện lực lựa chọn khách hàng có trạm biến áp (TBA) chuyên dùng đã và đang tham gia thực hiện tốt chương trình điều tiết phụ tải (DR) trong năm 2024 để thực hiện vệ sinh công nghiệp TBA miễn phí. Đồng thời, miễn phí nhân công lắp đặt dây dẫn sau công tơ cho các hộ gia đình cấp điện mới sinh hoạt; sửa chữa hệ thống điện sinh hoạt cho các hộ nghèo, gia đình chính sách; hỗ trợ các hộ nghèo, gia đình chính sách thay thế đèn chiếu sáng bằng đèn LED tiết kiệm điện…

Bên cạnh đó, đẩy mạnh truyền thông về chuyển đổi số, an toàn và tiết kiệm điện; quảng bá và giới thiệu chương trình “Tháng tri ân khách hàng”; tuyên truyền qua các kênh truyền thông đại chúng, mạng xã hội: trên app CSKH, website, Zalo, màn hình điện tử… Thực hiện chương trình tri ân, tặng quà, cảm ơn các khách hàng công nghiệp, các hộ tiêu thụ điện lớn đã tích cực phối hợp triển khai thay đổi ngày ghi chỉ số công tơ.

Phối hợp với các đối tác ngân hàng và ví điện tử truyền thông, triển khai chương trình khuyến mãi nhằm khuyến khích khách hàng tham gia thanh toán trực tuyến, thực hiện khảo sát, đánh giá sự hài lòng; đồng thời triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng đa dạng qua các hình thức như tặng quà, tặng điểm thưởng, voucher ưu đãi các dịch vụ…

Trong khuôn khổ chương trình Tháng tri ân khách hàng, các hoạt động tạo sự gắn kết, hiệu quả thiết thực với khách hàng sử dụng điện và cộng đồng thông qua việc trực tiếp hỗ trợ, giúp đỡ người dân, doanh nghiệp, khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả; tập trung cao việc đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng vào dịp lễ, tết; tổ chức các hội nghị khách hàng để lắng nghe ý kiến phản ánh, tâm tư nguyện vọng của khách hàng, giải đáp thắc mắc, kết hợp tư vấn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.

Việc tổ chức “Tháng tri ân khách hàng” là hành động thiết thực hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống ngành điện lực Việt Nam. Đồng thời, với phương châm “Khách hàng là trung tâm”, sẵn sàng phục vụ với chất lượng và dịch vụ ngày càng hoàn thiện, “Tháng tri ân khách hàng” của Công ty Điện lực Ninh Bình năm nay kỳ vọng đón nhận nhiều hơn nữa sự đồng thuận và sẻ chia của khách hàng sử dụng điện trên toàn Tỉnh.

Tin cùng chuyên mục