Năm 2015, tổng doanh thu kinh doanh bảo hiểm gốc của Pjico đạt 2.231 tỷ đồng, vượt 4,1% kế hoạch đề ra và tăng 5,1% so với năm 2014. Bảo hiểm xe cơ giới tiếp tục là mảng kinh doanh dẫn dắt của Pjico với doanh thu gần 1.000 tỷ đồng, tương đương 44,72 % tổng doanh thu bảo hiểm gốc. Bảo hiểm tài sản kỹ thuật đứng thứ 2, chiếm gần 20% tổng doanh thu, tương đương 445 tỷ đồng.
Trong mảng doanh thu bảo hiểm xe cơ giới, bảo hiểm xe ô tô vẫn chiếm đa số với 858 tỷ đồng, tăng 12,5% so với năm 2014, trong khi tỷ lệ bồi thường giảm nhẹ 2,8%, đạt 52,5%. Doanh thu bảo hiểm xe máy giảm 26%, chỉ còn 139,4 tỷ đồng. Việc giảm sút này, theo Pjico là do Công ty đã chủ động kiểm soát chặt chẽ khâu khai thác như quản lý hóa đơn, ấn chỉ, thu phí bảo hiểm để hạn chế rủi ro pháp lý vì mục đích an toàn của hệ thống.
Năm 2016, Pjico đề ra các chỉ tiêu kế hoạch tương đối thận trọng, sát với kết quả đạt được năm 2015. Cụ thể, chỉ tiêu doanh thu phí bảo hiểm gốc dự kiến tăng 5%, đạt 2.343 tỷ đồng, trong khi chi bồi thường bảo hiểm gốc bị khống chế giảm 2,3%, còn 928 tỷ đồng. Lợi nhuận trước thuế kế hoạch đạt 120 tỷ đồng, tăng 4,4% so với năm 2015. Pjico cam kết tỷ lệ cổ tức 2016 tối thiểu 10% - ngang với mức thực hiện năm 2015.
Thông tin đáng chú ý của ĐHCĐ thường niên năm nay là kế hoạch chào bán 17,7 triệu cổ phiếu cho cổ đông chiến lược với giá bán không thấp hơn thị giá vào ngày phát hành cũng như giá trị sổ sách ngày 31/12/2014. Hiện đã có 2 nhà đầu tư là các công ty bảo hiểm lớn của nước ngoài bày tỏ sự quan tâm và thương vụ đang trong quá trình đàm phán.
Về kế hoạch nới room, Ban điều hành Pjico khẳng định, Công ty không có kế hoạch nới room quá 49%.