Lũy kế 4 tháng đầu năm nay, Công ty đạt 1.298 tỷ đồng doanh thu và 109,5 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế, lần lượt tăng 8% và 30% so với cùng kỳ năm trước.
Báo cáo cho biết, tình hình kinh tế thế giới có nhiều biến động, nhu cầu tiêu thụ giảm, nhưng với sự đa dạng hóa sản phẩm và mở rộng thị trường xuất khẩu, tập trung vào cải tiến sản xuất, cắt giảm lãng phí, tối ưu hóa mọi nguồn lực giúp Công ty đạt kết quả kinh doanh khả quan.
Công ty cho biết đang đẩy mạnh tìm kiếm và mở rộng thị trường xuất khẩu sang các nước EU, thị trường CPTPP, Trung Đông, Nam Mỹ... Công ty đã tiếp nhận khoảng 80% kế hoạch doanh thu cho đơn hàng quý III/2025.