Cụ thể, năm 2023, Công ty đặt kế hoạch doanh thu thuần 160 tỷ đồng (tăng nhẹ gần 9 tỷ đồng so với năm ngoái, tương ứng tăng hơn 5%), lợi nhuận sau thuế 14,56 tỷ đồng (tăng gần 3% so với thực hiện của năm 2022).
Công ty cũng đặt kế hoạch tăng vốn điều lệ từ 200 tỷ đồng lên 320 tỷ đồng. Cổ tức dự kiến chi trả 5%.
Về kết quả kinh doanh hợp nhất quý I/2023, Công ty ghi nhận doanh thu giảm hơn 37% so với cùng kỳ năm ngoái, tương ứng giảm 9,7 tỷ đồng; lợi nhuận sau thuế giảm 87%, chỉ đạt hơn 368 triệu đồng.
Giải trình nguyên nhân lợi nhuận quý I/2023 giảm mạnh so với cùng kỳ năm ngoái, Công ty cho biết, ngành nội thất có đặc điểm doanh thu bán hàng có tính chu kỳ, thông thường gần 3 tháng trước Tết âm lịch sức mua tăng mạnh và 3 tháng sau tết âm lịch sức mua giảm. Bên cạnh đó, các chi phí cố định tăng nhẹ dẫn đến lợi nhuận của giảm.